Wednesday, November 20, 2013

એક ઝટકો પ્રેમનો

નિશેષઃતને લાગે છે આપણા વચ્ચે પ્રેમ છે?
Is it love.. હેતવી?
હેતવીઃ યાર..હું તારી સાથે હોવ તો મને ગમે છે,સાથે રહેવું...સાથે ફરવુ ગમે છે.
બધુ તને પૂછી પૂછી ને કરવુ ગમે છે.તારી choiceનું કરવું ગમે છે.
ઘરે જઈને પણ long time chatting કરીએ છે.
નિશેષ(વચ્ચે જ)-તારી પાસે આવવુ ગમે છે..
તારામાં ખોવાઈ જવું ગમે છે..
હેતવી ના વાળ ની લટ સરખી કરતા કરતા..
કેટલી મસ્તી ખોર છે તુ....મારા કેવા પણ joke પર ખિલખિલાટ હસે છે કાયમ.
હેતવીઃનિશેષની આંખો માં જોતા જોતા...
તુ હાથ પકડે તો ગમે છે મને,
તારો touch મને odd નથી લાગતો..
નિશેષઃ યારરર....કંઈ સમજાતું નથી.
હેતવીઃચલ હવે મારો હાથ છોડ..મારા class miss થઈ જસે નવરા..
નિશેષઃ હેતુ.....કંઈ સમજાવને..
હેતવીઃકંઈ સમજાતુ નથી એટલે જ તો,આને પ્રેમ સમજી ને મન માં આવે ત્યારે તને "I LOVE YOU" કહી એક ઝટકો આપી દવ છું પ્રેમનો...
ખિલખિલાટ હસતી હસતી હેતવી નિશેષ ને ગાલ પર ધીરે થી ટપલી મારી class જવા નિકળી જાય છે.

0 comments: