Monday, March 26, 2012

મમ્મી પાછી આવી ગઈ. - A short story.

ટીંગ ટૉંગ..ટીંગ ટૉંગ..
ટીંગ ટૉંગ..ટીંગ ટૉંગ..
ઉપરા ઉપરી ડૉર બેલ વાગવી..
સૌમ્યા ઝડપથી બૅડમાંથી ઊઠી હૉલ તરફ ભાગી.
ઝટકાથી દરવાજો ખોલ્યો કે આવી કોણ બેલ મારે છે.
ખોલી ને જોરથી બોલી ઊઠી : મમ્મી....
તમે...ક્યાંથી??
મોઢુ ફાડી ને જોઈ જ રહી..
તમે તો...તમે તો...
(શબ્દો જ નહોતા નિકળતા.)
મમ્મીનું એક નાની બૅગ ઉચકી ને અંદર પ્રવેશવા જવું.
સૌમ્યા જાણે એમને પહેલી વાર જોતી હોય એમ ઉપર થી નિચે ને નિચે થી ઉપર જોતા જોતા બોલીઃમને આપો બૅગ..પાછળ બિજી મોટી બે બૅગ હતી.
સૌમ્યા :આટલી બધી બૅગ ક્યાથી લાવ્યા..??
શું ભરી ને લાવ્યા??તમે ક્યાંથી આવ્યા?
મમ્મી હસતા હસતા હિંચકા તરફ જાય છે..
હિંચકા પર બેસતા બેસતા બોલ્યા :
અલી કહુ છુ બધું...જરા હાસ તો ખાવા દે..
પાણી આપ..પાણી..
સૌમ્યા :હા..હા..આપું પણ તમે...
(સૌમ્યાનું રસોડા તરફ જવૂં)
મમ્મી :તમને શું લાગ્યું હું જતી રહી??
એમ??
સૌમ્યાએ પાણી નો ગ્લાસ ધર્યો..
ગ્લાસ લેતા લેતા મમ્મી :
મારા બચ્ચાઓ ને,મારા ઘરને મૂકીને હું જતી હોઈશ?
સૌમ્યા સામે જોઈ બોલ્યા : મમ્મી એવું કરે??કહે તો??
સૌમ્યા :(જોરથી ભેટી ને રડતા રડતા )મમ્મી...
હું કેટલી એકલી થઈ ગઈ હતી.
આવી મજાક કરાય??
અમે કેટલું યાદ કરતા હતા.આટલા મહિના તમે ક્યાં હતા??
હું કેટલું રડી છું તમારા વગર.
હું બધાને ફૉન કરું છું ફટાફટ અને કહું છું,"મમ્મી પાછી આવી ગઈ."
બધા દોડતા ઘરે આવશે.

ટીંગ ટૉંગ..ટીંગ ટૉંગ..
ટીંગ ટૉંગ..ટીંગ ટૉંગ..

ઉપરા ઉપરી ડૉર બેલ વાગવી..
સૌમ્યા સફાળી ઊભી થઈ.
સવાર ના ૬:૩૦.
દોડતી ગઈ દરવાજો ખોલ્યો..
સામે ગાડી ધોવા વાળો : મૅડમ દોનો ગાડી કા ચાવી દો.
સૌમ્યાચાવી આપતા આપતા એને જોતી રહી.
સપના માથી જાણે બહાર આવતા આવતા સામે દિવાલ પર જોયું.
મમ્મી નો ફોટૉ.
શુન્ય મનશ્ક હિંચકા પર બેસી.
થોડી વારે જોરથી રડીને પોતાને જ કેવા લાગી..
લાગ્યું કે "મમ્મી પાછી આવી ગઈ."

કેટલીક વાર્તાઓ હ્રદયમાં જ છપાય છે અને હ્રદયમાં જ એનું વિમોચન થાય છે.

6 comments:

Niraj said...

Very nice one.. We have one more story to finish too..

Khyati Devang Shah said...

Speechless .... Yaar

Khyati Devang Shah said...

Speechless .... Yaar

Dharini said...

Sachu j kahyu te.. Ketlik varta hriday ma j chhapay chhe..
Je ne dil thi prem karta hoie.. Respect karta hoie... Miss karta hoie.. Temno khalipo.... Ane aapnu aa antar/man !!
Hriday sonsarvu utari gayu Digi..!!

નીતા કોટેચા said...

uffffffffffff khub saras...

Dhwani Bhatt said...

Very nice...speechless.. sasu mate aavo prem koi no nathi joyo!